×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Adsense là gì và Adsense gồm có những gì ? #1

Change another language

Bạn muốn kiếm tiền miễn phí bằng Youtube hoặc trang web riêng nhưng không biết nên chọn nền tảng nào ? Vậy là bạn chọn đúng bài viết rồi đấy ! Chào bạn mình là Hạnh, admin Web 7NgayCongNghe mà hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn cách để kiếm tiền trên Google bằng Adsense  nhé.






--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Google Adsense là gì ?

Google Adsense là một web thuộc quyền sở hữu của ông lớn Google được thành lập vào năm 2003. Đến nay công ty đã thành lập được 15 năm và có rất nhiều trụ sở trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Adsense là một trang uy tín nhất trên thế giới về việc chi trả tiền cho Publisher ( nhà xuất bản ) bằng việc chi trả số tiền gần 10 tỉ đô la cho Publisher vào năm 2015.
Công ty này chi trả tiền cho bạn bằng việc đặt quảng cáo trên trang web hoặc video.


10 Tỉ đô ? Một con số không tưởng !

Khá là để thử đăng ký 1 tài khoản Google Adsense nhỉ ? Nếu muốn biết hiểu sâu hơn về Google Adsense, bạn có thể vào Wikipedia để xem thêm.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Điều kiện để đăng ký Google Adsense


Google Adsense là một món hời cho Publisher nhưng để đăng ký và xét duyệt thành công là một chuyện khả thi. Nếu bạn đăng ký được Google Adsense thì đó là 1 điều đáng quý và khen ngợi, ngay cả bản thân mình còn chưa có được tài khoản Adsense 😞

Google Adsense có 2 hình thức kiếm tiền đó là kiếm tiền bằng website riêng và kiếm tiền bằng máy chủ lưu trữ.
Điều kiện đơn tối thiểu nhất :

- Thứ nhất : Bạn phải có tài khoản Gmail

Điều này thì ai cũng biết

- Thứ hai : Bạn phải có tài khoản kiếm tiền. ví dụ như Youtube, Blogspot, trang web thuộc hãng sản xuất bất kì, ....


- Thứ ba : Bạn phải đạt đủ điều kiện của Google

Ví dụ như 1000h giờ xem và 1000 người đăng ký ở Youtube, tên miền tồn tại và đang hoạt động khoảng 6 tháng trở lên, có khoảng hơn 20 bài viết không sao chép là điều kiện của đăng ký Google Adsense dành cho website hay Blogspot,... 

Tài khoản lưu trữ là gì ( Hosted) là gì ?


- Máy chủ lữu trữ là loại tài khoản mà người dùng sử dụng trong máy chủ của Google như : Youtube, Blogspot hay Blogger ( mình đang sử dụng), Google Sites,.....

- Loại tài khoản này tỉ lệ đăng ký được Google Adsense là rất cao ( lên đến 99%) nhưng giá trị thì không mấy hời vì được quản lý và xét duyệt bởi Google. Có nghĩa là bạn muốn đặt quảng cáo chỗ này chỗ kia nhưng phải thông qua Google Adsense và lượng quảng cáo thường không mấy phong phú.
Google sẽ lấy đi 41 % tổng doanh thu của bạn ở loại tài khoản này, hoặc không ? Mình cũng không rõ nữa !
Kết quả hình ảnh cho adsense hosted
Ví dụ về Hosted Account.

Adsense Contents ( tài khoản nội dung ) là gì ?


- Ở loại tài khoản này, cũng như loại tài khoản trên nhưng giá trị của nó rất cao và quý hiếm bởi vì Contents Account là một loại tài khoản mà người đăng ký có 1 website riêng không thuộc sở hữu của Google, giống như kiểu bạn phải mua hosting và tên miền riêng. 

-Tỉ lệ đăng ký tài khoản này thành công là khá thấp, chỉ tầm 30 - 40 % nếu như website của bạn mới lập và chưa có nhiều nội dụng như website của mình và tỉ lệ 60 - 70 % cho những bạn có website lâu năm, nhiều nội dụng, nhiều người xem ( chỉ cần 200 - 300 người xem 1 ngày là đủ ) là có thể đăng ký Content Account.
Ở loại tài khoản này, Google Adsense sẽ chỉ lấy của bạn 32 % thôi nhưng đổi lại yêu cầu của loại tài khoản này lại rất cao. 

Kết quả hình ảnh cho 68 % chia sẻ doanh thu là
Ví dụ về Adsense Contents

---------------------------------------------------------------------------------

Tạm kết

Như vậy ở phần này ta đã biết được Google Adsense có loại tài khoản là Adsense Hosted ( máy chủ lưu trữ ) và Adsense Contents ( Máy chủ riêng của mình ). Mong các bạn hiểu về tầm quan trọng của các loại tài khoản.

 ➡️ Phần 2 : Adsense là gì ? Kiếm tiền với Adsense như thế nào ?

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh


( Chỉnh sửa và bổ sung vào 18/12/2019 GMT +8 )

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.