×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Đánh giá Elsa Speak - Lối thoát cho sự ì ạch Tiếng Anh của người Việt ?

Change another language









Mấy ngày nay xem Youtube, video nào cũng quảng cáo về Elsa Speak, nếu không thì cùng lắm là quảng cáo qua Google Adsense. Sao mà người ta lại thích Elsa Speak như vậy nhỉ ? Vậy hôm nay mình sẽ thử review sơ lược xem Elsa Speak có gì mà ai cũng thích nhé.







---------------------------------------------------------------------------------
Tiếng anh là một ngôn ngữ kết nối tất cả mọi người trên thế giới này. Các bạn có thể thấy, đa số tất cả người ngoại ngữ, chủ yếu là người Úc hay Mỹ,.... đều giao tiếp bằng tiếng anh, hoặc cụ thể hơn là Ấn Độ,... cũng sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp với mọi người trên thế giới này. Không hiểu vì sao Tiếng Anh lại được chọn là ngôn ngữ thứ 2 của toàn thế giới nhưng tầm quan trọng của nó để giao thì vô cùng cực đại.


Kết quả hình ảnh cho English

Tiếng Anh cũng liên quan đến việc làm và vị trí hiện tại của bạn. Tầm ảnh hưởng của Tiếng Anh lên công việc của bạn gần đến 75%.

Nếu bạn không biết Tiếng Anh hoặc biết nhưng chỉ lơ mơ thì công việc của bạn cũng toi hoặc đỡ nhất là làm 1 nhân viên bình thường

cho 1 công ty không mấy lương cao.


Kết quả hình ảnh cho English
Tại sao Tiếng Anh lại có tầm ảnh hưởng lớn như vậy ?

l
l
l
l
l
l
l
l
V
Vậy làm cách nào để chữa bệnh "mất gốc Tiếng Anh" hoặc muốn tu bổ Tiếng Anh của bạn lên một tầm cao mới ?
---------------------------------------------------------------------------------

Các cách học Tiếng Anh lỗi thời mà không mấy hiệu quả 

Lỗi thời và không mấy hiệu quả nhưng mà các bạn vẫn muốn làm theo, nhưng đó là những cách gì ?

1. Ra học ở trung tâm
Ừm........ Bản thân mình cũng đã học ở trung tâm 1 thời gian để luyện TOEIC nhưng không thành công, thậm chí chỉ có 89 điểm :(


Và mình nói thêm : Học ở trung tâm các bạn không chỉ bỏ 1 số tiền không nhỏ, mà còn lớn, thậm chí những lúc thời tiết thất thường, trung tâm bất ngờ đóng của vì lí do gì đây không học được,v.v..v... Nhưng mình chỉ muốn nói 1 điều với các bạn rằng : Chất lượng họ dạy rất tệ khi mình học ở các trung tâm gần nhà mình. Thậm chí học còn không hiểu gì luôn. Vậy thì học trung tâm làm cái quái gì ? Mình không chỉ trích hoặc thay đổi thói quen nên các bạn muốn thay đổi hay không là tùy các bạn.
2. Thuê Gia Sư
Ừm........Mình cũng đã sử dụng hình thức này dạo gần đây nhưng nó cũng y hệt hình thức ở trên là học ở trung tâm. Chất lượng tùy thuộc vào Gia Sư của các bạn giỏi hay dở. Nhưng nếu DỞ thì sao nhỉ ? Tiền thuê Gia sư thì mắc mà Việt Nam mình thuộc thu nhập mức trung bình nên nhìn thấy số tiền 5 - 6 triệu là chán ngấy và lo lắng liền. Giời, ƯU điểm thì ít mà NHƯỢC ĐIỂM thì thượng thừa luôn. Thật buồn quá đi :(
3. Mua Các Khóa Học Online 
Khóa học Online thì mình không phải cấm các bạn mua, các khóa Online tốt như tuyensinh247.com, .... Nhưng những khóa học đấy chỉ dành cho các bạn khi còn đi học thôi. Bây giờ kiếm được 1 khóa học chỉnh chu để học cho người trưởng thành thì hơi khó. Nhưng bạn có lên Unica tại đây hoặc lên các trang nổi tiếng mua. Ở đây mình nói là những trang các bạn mua khóa học qua quảng cáo, qua giới thiệu trên Zalo, Facebook,... thì thường không tốt bằng các trang bạn tự tìm kiếm.


Kết quả hình ảnh cho khóa học online


Vậy : ELSA Speak có tốt cho người luyện Tiếng Anh và người mất gốc Tiếng Anh hay không ?  
------------------------------------------------------------------------------------

Đánh Giá ELSA Speak, có phải là lối thoát cho sự ì ạch Tiếng Anh của người Việt ?

 Theo những bài báo đã viết, ELSA Speak là một phần mềm hỗ trợ học Tiếng Anh cho người mất gốc từ con số 0 hay người muốn luyện Tiếng Anh. ELSA Speak là một phần mềm sử dụng công nghệ AI. Công nghệ AI nói dễ hiểu là một công nghệ Rô bốt phản hồi lại con người, giống như người với người giao tiếp với nhau. Điểm khác biệt của ELSA Speak là phần mềm sửa sai giọng nói khác xa với  các phần mềm khác. 

Ví dụ : Google Dịch tự nhận dạng giọng nói của bạn ( công nghệ AI), sau khi nghe, Google Dịch sẽ tự sửa nhưng lỗi sai khi bạn nói, nhưng không chỉ lỗi sai bạn đọc. ELSA Speak thì ngược lại, phần mềm giúp bạn nghe, nói thành thạo và chỉ ra lỗi sai mỗi khi đọc sai và giúp bạn sửa như người bản xứ, ngoài ra còn giúp bạn đọc và viết như TOEIC 300 trở lên. 

ELSA Speak còn có 1 kho chủ đề phong phú về đủ các nội dung cho bạn học. Bạn có thể tải và sử dụng trên Android hoặc AppStore nhé.

ELSA hiện tại có khoản 2 khóa học, 1 là khóa học Free, hơi bị giới hạn và 2 là PRO, đầy đủ tính năng và bài học. Bạn có thể mua tại đây để có khuyến mãi từ mình nhé.

Chúc bạn học Tiếng Anh vui vẻ và thành công :)

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.