×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Các App Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại Tốt Nhất Năm 2019 - 2020

Change another language

Xu hướng kiếm tiền Online ngày càng tăng. Nhiều bạn có nhu cầu tìm cho mình muốn trang web, một app để kiếm tiền. Hôm nay mình sẽ liệt kê ra 1 số App kiếm tiền uy tín và chất lượng nhất nhé.


Bản thân mình cũng đã từng chật vật 1 thời vì câu hỏi này. Nhưng dĩ nhiên, mình đã tìm ra giải pháp và ta hãy bắt đầu vào phân tích sơ lược.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. App là gì ?

App là 1 phần mềm tương thích với điện thoại của các bạn, nói chi tiết hơn là tương thích với phiên bản trên điện thoại của bạn, điển hình như 2 hệ điều hành nổi tiếng là Android, iOS. 

- Android là 1 hệ điều hành được sử dụng hầu như tất cả điện thoại trên thế giới. Hệ điều hành Android là 1 hệ điều hành đã được công bố lần đầu vào năm 2008, được lập trình chủ yếu dựa trên Java, XML, C++,... và hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ khác nhau.


- iOS là 1 hệ điều hành nổi tiếng chỉ xếp sau Android, được công bố lần đầu năm 2007 được lập trình dựa trên C, C++, Swift,... và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Android và iOS có 1 điểm giống nhau là dành cho điện thoại, nhưng khác nhau là iOS chỉ dành cho dòng điện thoại Apple còn Android thì dành cho hầu hết các loại điện thoại khác.


Cuộc chiến giữa Android và IOS chưa bao giờ là kết thúc

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Nhận biết App lừa đảo và App uy tín

Trên Android hay iOS có rất nhiều app, trong đó có cả app uy tín và app LỪA ĐẢO. Vì thế, ta phải biết cách nhận biết app nào là uy tín, app nào là lừa đảo.



a) Sử dụng chức năng Play Protect của Google Play

Thông thường, khi bạn muốn được ứng dụng có được bảo vệ và xác mình bởi Google Play hay không 1 cách dễ nhất, hãy thử tải xuống ứng dụng đó và sử dụng Play Protect của Google Play đã cài đặt sẵn. Nếu nhưng Play Protect cảm thấy ứng dụng đó không an toàn hay lừa đảo hay không rõ nguồn gốc thì bạn sẽ nhận được thông báo là hãy xóa ứng dụng đó ngay hoặc không cung cấp bất kì thông tin cá nhân nào.


Chúng ta nên sử dụng chức năng này của Google Play để giảm thiểu các App lừa đảo hay có hại cho điện thoại


b ) Đừng nên tắt hiển thị thông báo "Sandbox" trên IOS ( Apple)

Thông báo "Sandbox"( hộp cát ) trên IOS là 1 loại thông báo hiển thị bạn có muốn thực hiện 1 hành động hay cấp phép cho 1 thứ gì đó trên IOS. Ví dụ như Google Maps muốn sử dụng định vị của bạn thì "hộp cát" sẽ hiện lên và bạn có cho phép nó hay không ?


Đây là 1 điểm mình khá thích ở IOS, phương thức như thế là Đa nhiệm hạn chế giúp cho chúng ta kiểm soát chặt app và file hơn. Tiếc là không có chức năng quét ứng dụng độc hại và không rõ nguồn gốc như Google Play thôi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Các App kiếm tiền hiệu quả nhất cho Android và IOS

 Golike - Kiếm tiền bằng cách tăng tương tác trên Facebook, Instagram ( dành cho Android )

Kiếm tiền bằng cách tăng tương tác MXH đang nổi lên mới đây ở Việt Nam, điển hình như Golike là 1 nơi bạn vừa có thể kiếm tiền, vừa là nơi bạn có thể tăng tương tác Facebook, Instagram cho bản thân.

Bạn có thể kiếm ra tiền bằng cách tăng like, share, comment, lượng theo dõi trên cả Facebook và Instagram.

Theo kinh nghiệm mình làm 1 khoảng thời gian thì bảng giá như sau :



x Giá Like bài viết Giá Share bài viết Giá Comment bài viết Giá theo dõi trang cá nhân Giá like Fanpage Giá theo dõi Fanpage Đánh giá bài viết
Facbook > 35 đồng > 50 đồng > 100 đồng > 50 đồng > 50 đồng > 50 đồng Chưa rõ
Instagram x x x > 100 đồng x x Chưa rõ


Cũng không mấy hời nhưng nếu bạn kiếm tiền để ăn bim bim hay uống cà phê thì khỏi lo.


Mẹo nhỏ cho bạn : Bạn nên lựa chọn những công việc có giá hơn 50 đồng vì Golike chỉ cho phép bạn làm tối đa 100 jobs 1 ngày trên 1 tài khoản. Bạn có thể tạo nhiều nick để làm kiếm thêm nếu có nhu cầu.

Nếu trong lúc bạn làm việc mà bạn không thấy job nào hơn 50 đồng thì có thể bấm nút load lại rồi sang Trang chủ chờ 10 giây để lấy job mới nhé.


 

Nếu trong lúc đăng ký bạn có thấy ô "Người giới thiệu", bạn hãy nhập mã code "tranthithom1983" vào ô đó nhé.



Rất tiếc là Golike không hỗ trợ cho iOS, nhưng tương lai thì mình nghĩ sẽ có vì app này đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam.


Ứng dụng đọc báo VN Ngày nay ( dành cho Android )

VN Ngày nay là 1 ứng dụng đọc báo của Việt Nam và ra đời cũng khá lâu. Bạn có thể kiếm tiền đơn giản bằng cách đọc báo, lướt báo,.v..v...v...






Bạn chỉ cần tải về, đọc báo trong 1 khoảng thời gian nhất định sẽ nhận được xu, là đơn vị bạn dùng để đổi ra thẻ cào hoặc quà ☺️

                 Tải VN Ngày Nay Cho Android

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Make Money - Earn Easy Cash - Kiếm tiền trên điện thoại bằng việc khảo sát, hoàn thành nhiệm vụ ( phiên bản iOS và Android )


Ứng dụng này bạn chỉ cần tải về  ------> search nhiệm vụ, khảo sát yêu thích -----> nhận tiền $$$

Ứng dụng này có sẵn trên iOS và Anroid nên các bạn sử dụng Iphone và dòng ĐT không phải lo lắng. Độ uy tín trên cả tuyệt đối với gần 3000 đánh giá và được vote tổng thể là 4,9☆ nên bạn hãy yên tâm mà kiếm tiền ở app này.

Đây là app theo mình là uy tín nhất

Đây là 1 app của hãng Free International Calls App, Ltd được thành lập năm 2014 đến nay, chứng tỏ là rất lâu đời và uy tín.



Tải phiên bản dành cho iOS   Tải phiên bản dành cho Android


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Zap Surveys - Khảo sát, kiếm tiền đơn giản ( dành cho iOS và Android )

Bạn chỉ đơn giản : Tải app ---------> search khảo sát mình yêu thích --------> làm khảo sát ----------> nhận tiền $$$

Cũng như ở app trên, bạn đơn giản chỉ là khảo sát, nhận tiền và rút về Paypal hay thẻ tín dụng, thẻ quà tặng,... Có đến hơn 43 nghìn đánh giá và tổng thể ứng dụng này là 4.3 ☆, rất tuyệt phải không ?

App này chi trả tiền khảo sát của bạn khá cao theo mình thấy ở 1 số bài comment khác. Bạn có thể kiếm tiền ở app này để uống cà phê thì không phải lo.





...


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lời kết

Các app trên theo mình là uy tín, chất lượng và thu nhập vừa đủ đối với các bạn. Bạn hãy đề phòng những app không uy tín, lừa đảo hay có mã độc mà tải về ĐT là nguy hiểm nha !

Chúc các bạn thành công.

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.