×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Kiếm tiền với Adf.ly bằng hình thức rút gọn link mới nhất

Change another language

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để kiếm tiền Online với Adf.ly nhé 😃




----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Adf.ly là gì ?

Adf.ly là trang kiếm tiền thông qua rút gọn link có tuổi đời khá lâu, khoảng hơn 10 năm hoạt động. Adf.ly theo mình biết là muốn đăng ký cũng khá dễ dàng và miễn phí. 



Kiếm tiền với Adf.ly ra sao ?

Thật đơn giản nếu bạn thực hiện nó đúng cách, mình cũng đã thực hiện nó khoảng mấy tháng nay và cũng thấy hiệu quả đôi chút. Nếu website của bạn muốn kiếm ít tiền uống Cafe hay ăn bim bim thì bạn có thể sử dụng Adf.ly. Và nhớ rằng, nếu bạn có lượt truy cập website lớn thì hãy kết hợp trang web này nhé :)
Lưu Ý !!! Nếu bạn kiếm tiền với Adf.ly cùng với Adsense thì đừng bỏ lỡ những điều kiện để tham gia Adsense lâu bền của mình nhé :)


Ta thực hiện như sau :

Đầu tiên vào trang web Adf.ly tại đây. Giao diện web trông như sau 

Nhớ Chuyển sang Tiếng Anh cho dễ đọc nhé :)


Ta bấm vào Join Now ở giữa giao diện




Điền đầy đủ thông tin của bạn vào form hiện lên :



Ta xác nhận Gmail vừa mới đăng ký :




l
l
l
l
l
V



l
l
l
l
l
l
l
V




Sau khi thành công, ta đăng nhập lại bằng Gmail và mật khẩu trước đó. Sau đó giao diện trông như sau :



Ta dán link muốn rút gọn vào ô có chữ http:// rồi đem link đó dán vào nơi mình muốn. Có thể trên website, facebook hoặc ở bất cứ đâu miễn có người click vào :)





l
l
l
l
l
l
l
V


Và đây là thành quả sau 1 tháng với lượng truy cập 20 view 1 ngày trên blog của mình 


Nhưng bây giờ mình không còn làm nữa. Nếu các bạn cảm thấy thích kiếm tiền uống cafe hay ăn bim bim thì có thể tham gia trang này.



------------------------------------------------------------------------------------------

Lời kết 

Theo mình, hình thức rút gọn link không quá xa lạ đối với các bạn, các bạn có thể tham gia hình thức này để kiếm tiền ăn bim bim hoặc uống xì ting :) Những trang có lượng truy cập đều đặn theo mình nên tham gia hình thức này.
Nhưng hãy nhớ chú ý đến trải nghiệm cho người xem của bạn nhé :


Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.