×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Windows 12 Lite có thật hay không ? Có nên mua về để sử dụng ?

Change another language

Được bàn tán xôn xao mấy hôm nay, Windows 12 Lite nay được rất nhiều dân IT, văn phòng,... săn đón để test thử các chức năng cũng như tính dễ sử dụng.




Tuy nhiên theo mình được biết, bản Windows 12 Lite này không phải của Microsoft chính thức phát hành mà là được 1 số dân IT chế bản lại cho phù hợp với tính gọn, nhanh, ít dung lượng... Vì có những công dụng đó kèm theo những công dụng mới lạ khác mà dân IT, văn phòng,... luôn săn đón bản Windows lạ này tại các hội chợ máy tính,...

- Theo mình được biết, bản Windows 12 Lite này được phân phối bởi Linux dựa trên LiteOS với màn hình lấy của Windows 10 và theo mình đây giải pháp thay thế Windows 7 đã bị " Khai tử " không thể tuyệt vời hơn. Hoạt động cũng được và bảo mật cũng cao, không có gì đáng nói.



Bản Windows này trông rất giống hệ điều hành Linux

Lạ hơn nữa là theo lời giới thiệu của nhà cung cấp bản Windows 12 này là bảo mật rất cao, không có virus, resomware,... gì cả và cộng đồng hỗ trợ cũng rất phong phú ( vì giống với Linux ).



Giá của bản Windows này khá rẻ, chỉ khoảng 20$ ( khoảng tầm 500.000 đồng ) tuy nhiên mình khuyên các bạn không nên mua và sử dụng những sản phẩm như hệ điều hành không rõ nguồn gốc vì nếu có xảy ra vấn đề về sản phẩm thì rất khó liên hệ với người bán...

Hiện tại giá của những bản Windows 12 lite 32bit và 64bit hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải tại đây



Lời kết


Bản Windows 12 Lite khá phù hợp để thay thế Windows 7 bị " Khai Tử " . Tuy nhiên để an toàn và không bị mất tiền vì những lí do khác, mình khuyên các bạn không nên mua vì nó không rõ nguồn gốc sản xuất.

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.