×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Cách tải video từ Facebook về máy tính 1 cách đơn giản ( cập nhật 2020 )

Change another language

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Trung bình người Việt Nam dành khoảng từ 30 - 1 tiếng 1 ngày hoặc nhiều hơn để check tin nhắn, up status,... trên Facebook. 




Dĩ nhiên khi lướt Facebook, bạn cũng có thể thấy những video hay và hấp dẫn và cũng muốn share về trang cá nhân xem. Nhưng bạn muốn xem sau này khi không có Internet thì phải làm sao ? Vì thế bạn buộc phải tải video trên Facbook về máy tính.


Làm thế nào tôi có thể tải video từ Facebook về máy tính ?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Cách để tải video từ Facebook về máy tính 1 cách đơn giản


Bước 1 : Bạn vào trang web : https://www.getfvid.com/vi để chọn video cần tải về. Sau khi click vào, giao diện trông như sau :


Bước 2 : Bạn chỉ cần quan tâm cho mình phần " Nhập URL video Facebook". Bạn điền URL video Facebook vào ô đó

Mẹo nhỏ cho bạn : Muốn biết URL video trên Facebook, bạn chỉ cần click vào video đó và nhìn phần ô tên miền...







l
l
l
l
l
l
l
V



l
l
l
l
l
l
l
V



 Bước 3 : Bấm " Tải về". Sau khi bấm, giao diện trông như sau, bạn kiểm tra thumbnail, tiêu đề video có đúng video bạn cần tải không rồi chọn chất lượng video của bạn rồi OK .....





l
l
l
l
l
l
V


l
l
l
l
l
l
V



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lời kết

Theo mình, tải video từ Facebook về máy tính cũng rất cần thiết cho Youtuber vì những Youtuber đôi khi cũng cần những video từ Facebook mình đã up lên từ trước up ngược lại trên kênh của mình.

Đây chỉ là 1 trong số những cách đơn giản các bạn có thể làm mà chất lượng video lại cao. Theo mình có lẽ còn những cách khác nhưng những cách đó mình không tiện kể ra tại đây.

Chúc các bạn thành công 

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.