×Thông báo: Các liên kết ngoài website trong bài đăng đang gặp lỗi, bạn vui lòng comment ở bài đăng để thông báo cho Admin và team fix. Team đang cố gắng fix từng ngày

Admin đang tạo một form khảo sát về nội dung bạn mong muốn admin làm, click tại đây để tham gia

Quảng cáo


Cách kiếm tiền ở website và blog đơn giản và hiệu quả nhất 2019 - 2020

Change another language

Như ở bài viết hướng dẫn làm website từ wordpress.com và Hosting mình có hứa làm thêm 1 bài đăng về cách kiếm tiền ở blog và website mà quên mất bây giờ mới nhớ. Nếu bạn nào chưa xem có thể xem lại tại đây nhé.

Ở bài viết này mình sẽ thực hiện lời hứa là nêu ra những cách kiếm tiền trên website và blog nhé.



Những hình thức kiếm tiền trên blog hay trang web là gì ?

1. Kiếm tiền bằng Affiliate Marketing 

- Không cần bàn cãi nữa rồi, hình thức Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền hay nhất nếu như Blog hay web của bạn là  làm về sản phẩm hay bán hàng Online. 

- Nếu tính theo cách đơn giản, trang web hay blog của bạn một ngày có khoảng trên 500 người xem thì 1 ngày bạn có thể kiếm hơn 100.000 đ. Và 1 tháng  bạn sẽ kiếm được khoảng 3.000.000 đ hoặc hơn. Nghe có vẻ khá hay ho nhưng khó khăn nhất là bạn phải tạo được tiếng vang cho blog hay trang của mình ở đầu tiên thì mới áp dụng được hình thức này được.


2. Kiếm tiền thông qua đặt quảng cáo trên trang website :

Hình thức này là hình thức khá phổ biến trên các blog hay website.



- Các nhà cung cấp quảng cáo chủ yếu là : Google Adsense,... hay các trang web đặt quảng cáo khác. Nhưng CPM và CPC của Google Adsense luôn đứng đầu các nhà quảng cáo khác vì độ đáng tin cậy của các nhà quảng cáo đối với ông lớn Google là rất cao
==> CPM : Là hình thức quảng cáo hiển thị 1000 lần được 1$, hình thức này khá là hời cho Publisher đối với các trang web có nhiều lượt truy cập. Nhưng không có mấy các loại quảng cáo chọn loại hình thức này.

- CPC : là hình thức người dùng click vào quảng cáo của bạn và tính từng số lần click. Nếu người dùng của bạn click vào quảng cáo, bạn sẽ được cộng số tiền người đó click vào tài khoản Adsense. Nhưng tùy thuộc vào người dùng website của bạn là người ở nước nào. Nhưng theo mình được biết, CPC của 1 click người Úc khoảng 0,4$. Nếu có 100 người Úc click vào quảng cáo trên website của bạn, bạn sẽ nhận được 40$, khỏi lo tiền ăn uống luôn 😊

Tìm hiểu thêm về CPC của các nước trên thế giói

       Google Adsense là một trang CPM và CPC khá tốt và cao nhất hiện nay.

3. Kiếm tiền ở website thông qua link rút gọn :




- Hình thức này là hình thức dường như là tất cả các bạn viết blog hay trang đều biết. Hình thức rút gọn link kiếm tiền là hình thức đơn giản nhất mà tiền kiếm được cũng hơi ít (đủ uống cà phê 1 tháng). Nếu các bạn có một số link trong bài viết hay trang muốn được rút gọn thì hãy vào một số trang rút gọn link kiếm tiền như : Adf.ly, hay Bitly,... nhưng phổ biến hơn là Bitly nhưng mình chỉ sử dụng Adf.ly ( bây giờ không còn nữa) 


- Bạn nào muốn chọn web rút gọn nào cũng được và không quan trọng vì tiền kiếm được từ rút gọn link khá thấchỉ 0.0001$ cho mỗi click) nhưng có nhiều loại quảng cáo cho bạn như Popup, Auto Advertisement và còn nhiều thứ khác nữa.
...

Tìm hiểu thêm : Kiếm Tiền Với Adf.ly Ra Sao ?



Và còn nhiều hình thức kiếm tiền đang chờ bạn khám phá ....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Lời kết

Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Website phải không ? Nếu bạn là 1 người Pro về website thì bạn có thể kiếm nhiều hơn thế nữa. Nếu là 1 Newer blogger, bạn cũng đừng lo ngại vì website của mình có những hướng dẫn về MMO mà bạn có thể tìm hiểu ngay nhé.

Chúc các bạn thành công.

Admin - Nguyễn Hữu Hạnh

DMCA.com Protection Status

Đề xuất

Comments

Bạn chỉ có thể bình luận khi đăng nhập tài khoản Google, hãy bình luận có văn hóa và liên quan đến nội dung bài viết. Mọi bình luận đều được kiểm duyệt.


Các liên kết chỉ có thể xuất bản nếu phù hợp với nội dung bài viết hoặc đã được cho phép.